Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2013

Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

Cách làm sáng da bằng nước vo gạo - Làm sáng da tự nhiên không cần dùng mỹ phẩm đang là sự lựa chọn của nhiều chị em. Bởi lẽ đây là phương pháp không hề tốn kém, lại bảo đảm an toàn cho da. Dưới đây là một cách làm sáng da bằng nước vo gạo rất hay mà bạn có thể tham khảo.

Nước vo gạo giúp làn da trắng sáng


Cách làm sáng da bằng nước vo gạo 1

Cách làm sáng da bằng nước vo gạo

Theo các chuyên gia, trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da. Làm trắng da bằng nước vo gạo sẽ giúp bạn ngăn chặn sự lão hóa, giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào hơn.

Cách lấy nước vo gạo rất đơn giản: Bạn chỉ cần dùng nước lạnh rửa qua gạo, sau đó vo gạo thật mạnh bằng một lượng nước vừa đủ.  Lấy nước vo gạo đó giữ qua một đêm thì chắt phần nước gạo trong để riêng ra và giữ lại chất lắng đọng ở dưới đáy.

Cách làm sáng da mặt bằng nước vo gạo



Cách làm sáng da bằng nước vo gạo 2


Nước vo gạo giúp làm trắng da


- Bạn hãy dùng phần gạo lắng đọng này đắp lên mặt, da và massage da khoảng 15-20 phút cho tới khi lớp bột gạo khô đi. Rồi dùng nước vo gạo rửa mặt sạch, cuối cùng là dùng nước lạnh rửa lại một lần nữa.

- Bạn có thể dùng phần bột  gạo đặc nhất lắng đọng đó đắp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Đổ nước vo gạo vào bồn, rồi trực tiếp sử dụng nước này để tắm. Sau đó, bạn hãy tắm lại bằng nước lạnh.


Cách làm sáng da bằng nước vo gạo 3


Dùng nước vo gạo để tẩy trang hàng ngày



- Bạn có thể dùng nước vo gạo để tẩy trang hàng ngày. Điều này thực sự tốt cho da, bạn dùng bông phấn thấm đẫm nước vo gạo vỗ nhẹ lên khắp mặt sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

Trên đây là cách làm sáng da hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Ngoài da, nếu bạn muốn làn da của mình được trắng sáng nhanh chóng, bạn có thể lựa chọn phương pháp tắm trắng bằng sữa non và tinh chất vàng nano. Đây là phương pháp tắm trắng an toàn nhất hiện nay. Chỉ với một lần tắm trắng, bạn đã thấy hiệu quả bất ngờ.


Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: http://tamtrang.com.vn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/
Website: http://thammyvien.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét