Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Làm trắng da toàn thân tại nhà bằng thực phẩm tự nhiên

Làm trắng da toàn thân tại nhà bằng thực phẩm tự nhiên - Với chị em phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng mà không lo bắt nắng. Tuy nhiên phải đến các địa chỉ spa, chị em lại lo sợ tốn kém. Vậy có phương pháp tắm trắng nào giúp chị em trắng da hiệu quả ngay tại nhà?


Dưới đây, chuyên mục tamtrang.com.vn xin mách chị em cách làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả mà đơn giản. Hãy cùng tham khảo nhé!

Làm trắng da bằng mướp

Bật mí cách làm trắng da toàn thân tại nhà 1
Mướp không chỉ giúp giải độc mà còn giúp làm trắng da

Quả mướp có tác dụng hoạt huyết,  giải độc, mát da,và làm trắng da. Vì thế đắp mặt nạ mướp một tuần 1-2 lần giúp cung cấp độ ẩm và làm trắng da tự nhiên.

Bạn có thể dùng mướp gọt vỏ, nghiền nát và đắp lên mặt. Nếu cảm thấy hỗn hợp quá nhiều nước, có thể thêm chút bột lúa mạch để tăng độ kết dính. Đắp mặt trong vòng 15-20 phút sau đó rửa lại với nước ấm.

Làm trắng da bằng bí đỏ

Bật mí cách làm trắng da toàn thân tại nhà 2
Bí đỏ giúp làm trắng da

Bí đỏ chứa rất nhiều vitamin A, C, E, Kali, Beta carotene, chất chống oxy hóa nên chẳng những đẹp da mà còn tốt cho não bộ. Để làm trắng da bằng bí đỏ, chị em có thể thực hiện như sau: bí đỏ xay nhuyễn (cần luộc chín trước khi xay), trứng gà, mật ong và sữa tươi không đường. Tất cả trộn đều, rồi thoa lên khắp người, để trong vòng 20 phút. Sau đó, tắm sạch lại với nước. Một tuần, chị em nên thực hiện khoảng 2-3 lần.

Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng chanh và sữa tươi


Bật mí cách làm trắng da toàn thân tại nhà 3
Chanh kết hợp cùng sữa tươi là nguyên liệu làm trắng da hiệu quả

Chanh có tác dụng làm trắng da hiệu quả cùng với sự mịn màng và sáng bóng từ tác dụng tuyệt vời của sữa chua đem lại sự kết hợp lý tưởng cho việc chăm sóc da.

Bạn có thể chuẩn bị: 2 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cốt chanh, 250ml sữa tươi không đường, đánh tan dung dịch trên, sau đó, nhúng bông tắm vào và nhẹ nhàng cho lên người. Nên để dung dịch khoảng 30 phút cho thấm vào da rồi sau đó tắm sạch lại với nước.

Các cách làm trắng da toàn thân tại nhà ở trên sẽ giúp làn da bạn được trắng hồng nhưng đòi hỏi bạn phải thực hiện đều đặn và chăm chỉ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để có thể nhận thấy được kết quả. Nếu bạn đang muốn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên thì bạn có thể tham khảo phương pháp tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất. Đây là phương pháp tắm trắng được đánh giá là an toàn nhất hiện nay.

Sữa non nguyên chất hiện đã trở thành phương pháp được khá nhiều người lựa chọn. Bởi phương pháp này sử dụng hoàn toàn bằng nguyên liệu thiên nhiên nên không lo dị ứng hay kích ứng với làn da của bạn. Ngoài ra, quá trình tắm trắng bằng sữa non nguyên chất sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên như tinh dầu, tinh chất sữa non… giúp làn da được nuôi dưỡng sâu từ bên trong. Vì vậy, kết quả tắm trắng được duy trì lâu dài và không lo sợ bị bắt nắng. Đặc biệt, phương pháp này đã được Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành công cho hàng trăm khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ có làn da mịn màng ngay sau 1 liệu trình tắm trắng.

1 nhận xét: