Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Chăm sóc, nuôi dưỡng các loại da cùng trứng gà

Với nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho làn da nên trứng gà là lựa chọn chăm sóc cho nhiều người. Tuy vậy thì không phải ai cũng biết cách chăm sóc da với trứng phù hợp với cấu trúc làn da của mình đâu nhé. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách chăm sóc từng loại da với trứng gà.

1. Cách chăm sóc da dầu với trứng gà
Da nhờn xuất hiện khi quá trình sản xuất tuyến nhờn dưới da diễn ra ngoài vòng kiểm soát. Vấn đề các chất nhờn xuất hiện quá mức trên bề mặt làn da làm ảnh hưởng đến kết quả trang điểm cũng như sức khỏe tế bào da.
Với hiện tượng đó, bạn chỉ nên sử dụng lòng trắng trứng vì tính năng hút dầu tồn tại cơ bản ở thành phần này.
Cách sử dụng
Đập vỡ một quả trứng, sau đó khéo léo tách rời loại bỏ lòng đỏ, chỉ sử dụng lòng trắng trứng. Vắt thêm vài giọt nước cốt chanh và trộn đều hỗn hợp. Dùng một bàn chải để xoa hỗn hợp lên khuôn mặt và thư giãn khoảng 15 phút đủ cho mặt nạ khô. Cuối cùng làm sạch mọi thứ bằng khăn và nước ấm.
Mặt nạ lòng trắng trứng kiểm soát da dầu
Mặt nạ lòng trắng trứng kiểm soát da dầu
2. Sử dụng trứng gà chăm sóc da khô
Trái với da nhờn thì da khô lại là hiện tượng các tế bào da bị cướp đi độ ẩm khiến chúng trở nên khô ráp. Làn da khô cũng sẽ làm cho sức khỏe của tế bào bị ảnh hưởng tiêu cực, những lớp trang điểm cũng trở nên sần sùi.
Để khắc phục hiện tượng da khô, bạn nên sử dụng lòng đỏ của trứng. Đây là bộ phận cung cấp kịp thời độ ẩm và những dinh dưỡng cần thiết giúp tế bào da nhanh chóng lấy lại sự cân bằng.
Cách sử dụng
Đập vỡ trứng rồi tách bỏ lòng trắng, chỉ để lại lòng đỏ trong bát con. Bổ sung thêm 1 thìa mật ong cùng 1 thìa dầu ô liu và khuấy đều cho các hỗn hợp hòa lẫn với nhau. Áp dụng mặt nạ lên khuôn mặt và thư giãn trong 15 phút rồi rửa sạch  với nước ấm.
Lòng đỏ trứng với mật ong khắc phục làn da khô
Lòng đỏ trứng với mật ong khắc phục làn da khô
3. Chăm sóc da thường với trứng gà đơn giản
Nếu làn da của bạn bình thường, để duy trì sự mềm mại thì sử dụng mặt nạ trứng để dưỡng da cũng là biện pháp đem lại hiệu quả tốt. Sự kết hợp giữa việc tẩy bỏ chất dầu và dưỡng ẩm của cả hai thành phần lòng trắng và lòng đỏ của trứng sẽ giúp làn da luôn tươi trẻ.
Cách sử dụng
Đập vỡ trứng, tách riêng lòng trắng và lòng đỏ vào hai cái bát sạch. Làm sạch làn da, sau đó trước tiên bạn áp dụng mặt nạ lòng trắng trứng lên khuôn mặt chờ 15 phút cho khô. Tiếp tục bạn sử dụng mặt nạ lòng đỏ trứng lên và chờ đến khi chúng hoàn toàn khô. Cuối cùng rửa sạch với nước ấm.
Nếu bạn thực sự chưa biết làn da của mình thuộc tuýp da như thế nào hay không có thời gian để sử dụng sản phẩm tự nhiên như trứng gà để chăm sóc cho làn da vậy thì hãy đến với BVTM Kangnam. Bạn sẽ nhanh chóng được sở hữu làn da mịn màng như mong muốn.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét