Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Cách sử dụng mặt nạ lột mụn đầu đen ở mũi "chuẩn " nhất 2016

Bạn thường xuyên sử dụng mặt nạ lột mụn đầu đen ở mũi để loại bỏ mụn tuy nhiên không đạt được kết quả cao, cảm thấy nghi ngờ với phương pháp trị mụn này, hãy xem lại xem mình đã làm đúng như quy trình sử dụng mặt nạ lột mụn đầu đen ở mũi " chuẩn spa " dưới đây nhé, vì không chuẩn là không hết mụn được đâu.

Bản chất của miếng lột mụn là dùng lực để “kéo” các nhân mụn cứng đầu ẩn sâu bên trong da ra ngoài. Việc này có thể gây tổn thương da nghiêm trọng, nhất là trong trường hợp các đốm mụn cám, mụn đầu đen này đã tồn tại lâu ngày, “cắm” sâu vào da. Vùng da ở những chỗ này có thể ngày càng trở lên nhạy cảm, đâu rát. Bên cạnh đó, việc trị mụn theo phương pháp này có thể làm cho lỗ chân lông giãn rộng ra, tạo điều kiện cho đầu nhờn và bụi bẩn làm tổ mạnh mẽ hơn, khiến mụn quay trở lại ác liệt hơn.

Quy trình chuẩn sử dụng  mặt nạ lột mụn đầu đen ở mũi

Quy tắc quan trọng khi sử dụng miếng lột mụn là vừa đủ, không lạm dụng, không coi đây là biện pháp dưỡng da hay trị mụn đầu đen. Tốt nhất mỗi tuần bạn chỉ nên lột mụn tối đa 2 lần.
Chọn miếng lột có thương hiệu rõ ràng, kết cấu miếng lột dai vừa đủ, không có hương liệu, nên dùng loại có các thành phần dưỡng ẩm như glycerin để tránh tình trạng da khô rát, tổn thương sau khi lột.
Lưu ý dán miếng lột lên mũi rồi đợi từ 3-5 phút cho miếng lột “hút” hết mụn đầu đen, sau đó mới từ từ gỡ miếng lột từ phải sang trái. Tuyệt đối tránh việc “giật” miếng lột mụn một cách vội vàng, da bạn chắc chắn sẽ “khóc thét” đấy!
Tuyệt đối không sử dụng mặt lạ lột mụn đầu đen ở mũi với trường hợp mụn đầu trắng, mụn bọc, mụn mủ nhé.
mặt nạ lột mụn đầu đen ở mũi

Mặt nạ lột mụn đầu đen ở mũi

Biện pháp nào cho mụn đầu đen ở mũi ?

Bạn cần nhớ mặt nạ lột mụn đầu đen ở mũi chỉ là hình thức “cấp cứu” tạm thời, do đó không nên lạm dụng miếng lột mà phải kết hợp với việc vệ sinh da mặt sạch sẽ, chăm sóc da với các thành phần có khả năng làm sạch sâu, thanh lọc lỗ chân lông, từ đó giảm mụn đầu đen.
Để có được kết quả tốt hơn, bạn có thể sử dụng công nghệ trị mụn đầu đen New E-light được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là phương pháp trị mụn đầu đen mới nhất ở thời điểm hiện tại, hàng nghìn ca trị mụn bằng phương pháp này đã được đội ngũ bác sĩ bệnh viện thực hiện thành công. Hãy thử và trải nghiệm sự khác biệt nhé.
Nguồn: http://tuvanlamdep.info/cach-su-dung-mat-na-lot-mun-dau-den-o-mui-chuan-nhat-2016/
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét