Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Để có làn da đẹp hãy nắm rõ cách làm đẹp với mật ong dưới đây

Công cần đi đâu xa tìm kiếm những sản phẩm làm đẹp quý giá. Không cần phải tới các spa làm đẹp đắt tiền. Hãy nắm rõ những cách làm đẹp da với mật ong dưới đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da đẹp như mong ước nhé.

Tham khảo ngay: cách làm mặt nạ làm trắng da

Mật ong – trứng – dầu oliu: 

Lấy 100g mật ong và 1 quả trứng đánh bông lên sau đó cho dầu oliu từ từ vào và tiếp tục đánh bông. Để hỗn hợp đó vào trong tủ lạnh khoảng 15 phút. Sử dụng hỗn hợp này đắp mặt (chú ý không đắp vùng mắt và miệng) khoảng 10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Một tháng hai lần như vậy sẽ giúp xóa đi nếp nhăn khiến da dẻ căng mịn, hồng hào tự nhiên.

Mật ong và cà chua:

Hỗn hợp mật ong, dầu ô liu và trứng gà có tác dụng trắng da nhanh chóng

Làm đẹp da với mật ong quá đơn giản luôn

Lấy nước ép cà chua và mật ong rồi thoa vùng da mặt và cổ, để trong 15 phút và rửa lại bằng nước sạch. Bạn cũng có thể lấy nước ép cà chua trộn cùng sữa tươi, thoa lên mặt và rửa lại sau 15 phút.

Mật ong và khoai tây: Nghiền nhuyễn 2-3 củ khoai tây, trộn cùng một cốc sữa tươi, bột mỳ thành một hỗn hợp đặc sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Tìm hiểu về: tắm trắng cho da đen bẩm sinh

Rửa mặt với mật ong

Mật ong chứa một lượng lớn các axit amin dễ dàng được hấp thu vào cơ thể người đồng thời giúp làm đẹp da an toàn.

Hòa 1 phần mật ong 3 phần nước rồi lấy dung dịch đó để rửa mặt một tuần một lần sẽ tạo một lớp bảo vệ cho da khỏi ảnh hưởng của tia cực tím, giúp da dẻ trở nên mềm mại.

Điều mà bạn cần phải làm chính là tạo cho mình sự kiên trì thực hiện những giải pháp này nhé. Bạn sẽ có được làn da đpẹ như mong muốn nếu thực sự kiên trì. Nếu không thì hãy nghĩ tới các giải pháp làm trắng da với công nghệ cao thôi.

Gợi ý tìm hiểu: bí quyết làm trắng da toàn thân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét