Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Tự chế sữa tắm trắng da toàn thân bằng sữa đậu nành

Tự chế sữa tắm trắng da toàn thân  bằng sữa đậu nành - Bạn muốn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng nhưng không muốn phải đến các spa để tắm trắng. Một cách đơn giản mà bạn có thể sở hữu làn da trắng sáng mịn màng đó là tự chế sữa tắm trắng da bằng sữa đậu nành. Đây là một phương pháp khá hiệu quả và tiết kiệm cho bạn

Như các bạn biết, sữa đậu nành chứa nhiều axit amin, canxi, protein cùng các loại vitamin A, E, PP, B12 và isoflavone với hàm lượng cao. Đây là một loại hoóc môn thực vật tương tự như hoóc môn estrogen của nữ giới. Chính vì vậy sữa đậu nành có tác dụng làm trắng sáng, mịn màng đồng thời cải thiện, làm mới và chống lão hóa cho làn da rất hiệu quả.


Sữa tắm trắng da toàn thân tự chế bằng sữa đậu nành 1


Sữa tắm trắng da toàn thân tự chế bằng sữa đậu nành

Dùng sữa đậu nành rửa mặt có thể giúp xóa đi các vết thâm trên da mặt, làm giảm mụn đầu đen, giữ ẩm cho da, xóa mờ nếp nhăn, giúp làn da trắng hồng tự nhiên. Đây cũng được xem là một trong những bí quyết làm đẹp của nhiều chị em trong những ngày đông khô hanh.

Sữa đậu nành làm trắng da


Sữa tắm trắng da toàn thân tự chế bằng sữa đậu nành 2


Sữa tắm trắng da toàn thân giúp làn da bạn mịn màng và trắng sáng hơn

Để chế biến loại sữa tắm này, bạn có thể thực hiện như sau: Dùng nước ấm pha loãng sữa đậu nành để rửa mặt, kết hợp massage nhẹ trong vài phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch giúp bạn tẩy những chất bã nhờn. Nếu tỉ mỉ hơn bạn có thể thoa sữa đậu nành lên da mặt trước khi tắm, đặc biệt là vùng da ở mũi, mắt sau đó khi tắm xong cũng rửa lại mặt bằng nước lạnh.

Thực hiện kiên trì và đều đặn trong 2 tuần bạn sẽ thấy làn da có chuyển biến đáng kể. Các vùng da thâm sẽ mờ đi, làn da trở nên trắng hơn và đặc biệt da không bị khô trong những ngày thời tiết khô hanh.

Sữa tắm trắng da toàn thân tự chế bằng sữa đậu nành



Sữa tắm trắng da toàn thân tự chế bằng sữa đậu nành 3


Đơn giản với cách tự chế sữa tắm từ sữa đậu nành

Dùng sữa đậu nành để tắm sẽ giúp da bạn mềm mại, mịn màng, giảm vết thâm nám và trắng sáng hơn.


Chị em cần chuẩn bị:

- 200 ml sữa đậu nành.

- 1 thìa cà phê dầu ôliu.

Cách thực hiện:

Trộn đều hỗn hợp hai loại nguyên liệu trên. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 - 20 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm. Ngay lập tức, bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên hồng hào và căng mịn. Thực hiện thường xuyên trong khoảng 2 - 3 tuần, bạn sẽ thấy da mình trắng sáng lên rõ rệt.

Trên đây là phương pháp tự chế sữa tắm trắng da toàn thân bằng sữa đậu nành. Bạn hãy thực hiện chăm chỉ để sớm có làn da mịn màng như ý muốn nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp tắm trắng bằng tinh chất sữa non và vàng nano tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp tắm trắng cho hiệu quả nhanh chóng, chỉ với một lần tắm trắng bạn có thể thấy sự thay đổi rõ nét cho làn da bạn. Đây cũng là dịch vụ tắm trắng được khá nhiều chị em tin tưởng sử dụng khi đến với Thẩm mỹ viện Kangnam.

Tham khảo thêm thông tin tại đây: http://tamtrang.com.vn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

1 nhận xét: