Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Da trắng dáng xinh, tự tin đón hè rực rỡ

Với làn da đen nhẻm mặc dù được che chắn kín mít suốt mùa đông khiến bạn không thể tự tin hơn được nữa khi mùa hè đến. Những kế hoạch du lịch biển với bikini cứ thế mà dần tiêu tan hết. Hãy lên kế hoạch giúp da trắng sáng bật tông ngay hôm nay với sữa non nguyên chất với chi phí cực rẻ.

Da trắng bật tông chỉ với 1 liệu trình tắm trắng tại Kangnam
Sữa non nguyên chất được đánh giá là một trong những nguyên liệu thiên nhiên giúp nuôi dưỡng, dưỡng da sáng mịn từ bên trong, đồng thời dưỡng ẩm cho da khiến da săn chắc khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi những tác động có hại từ môi trường bên ngoài. Chính vì vậy sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng bạn sẽ sở hữu làn da tươi trẻ, khỏe mạnh rạng rỡ tự nhiên.
Ngoài ra, với liệu trình tắm trắng với sữa non nguyên chất tại Kangam còn kết hợp với tinh chất vàng nano. Cơ chế hoạt động của tinh chất vàng nano quý hiếm có tác dụng ức chế sự hoạt động của các hắc tố da melanin, hạn chế sự hình thành của nám, tàn nhang… Nhờ cơ chế này, làn da của bạn sẽ trắng hồng đều màu, rạng ngời theo từng liệu trình thực hiện chứ không trắng bạch thiếu sức sống.
Hiện nay tại Kangnam đang áp dụng chương trình giảm giá lên tới 50% cho dịch vụ tắm trắng cho những khách hàng đăng ký liệu trình tắm trắng từ 4 lần trở lên.
Hơn nữa, khi đăng ký theo nhóm từ 2 người trở lên, bạn còn được giảm thêm 5%.
Bảng giá tắm trắng như sau (giá chưa áp dụng khuyến mãi):
– Tắm trắng 1 lần: 8 triệu
– Tắm trắng theo liệu trình: 4 triệu/ 1 lần
Rất nhiều khách hàng được sở hữu làn da trắng sáng mịn màng như mong ước tại Kangnam. Còn bạn thì sao? Hãy nhấc máy lên và gọi tới tổng đài 1900 6466 để được các bác sĩ tư vấn nhiều hơn.

1 nhận xét: